Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Làm sao để mang thai


Đối với một vài người thì việc mang thai là việc thực sự đơn giản. Trong khi đó, đối với nhiều người khác, họ có thể mất nhiều năm và trải qua những khoảng thời gian không dễ chịu để có thể đậu thai.


Các trải nghiệm trong hành trình thụ thai này cũng có sự khác nhau rất lớn bởi vì có nhiều yếu tố ảnh hưởng đển việc mang thai. Đó là lí do tại sao ngay cả một phụ nữ khỏe mạnh ở độ tuổi 20 cũng chỉ có 25% cơ hội mang thai trong mỗi tháng.


Thật may mắn, ngày nay, sự tiến bộ của khoa học đã đem lại những hiểu biết sâu sắc về việc thụ thai và quy trình sinh học đằng sau nó. Nhờ những tiến bộ này, các chuyên gia đã chỉ ra nhiều yếu tố đơn giản mà dựa vào đó, chúng có thể giúp bạn tăng cường khả năng thụ thai một cách thuận lợi hơn. Đó là:


Thời gian rụng trứng: Xác định chính xác ngày cơ thể bạn sẵn sàng để thụ thai sẽ cải thiện cơ hội mang thai rất nhiều cho bạn, bạn cần biết chính xác những dấu hiệu của ngày rụng trứng. Chế độ ăn uống trước khi mang thai: Loại thực phẩm nào bạn nên ăn và nên tránh nếu bạn đang muốn có thai? Loại đồ uống nào thực sự gây hại đến cơ hội mang thai hay không tốt cho em bé của bạn?


Lập kế hoạch cho việc mang thai


Trước đây, bạn có thể chủ quan nghĩ rằng chỉ cần quan hệ không sử dụng biện pháp an toàn thì 9 tháng sau bạn sẽ có em bé. Đúng vây, mang thai có thể sẽ rất đơn giản đối với nhiều người. Nhưng giống như khi bạn làm việc, bạn sẽ đạt kết quả tốt nhất khi bạn có sự chuẩn bị chu đáo và lên kế hoạch từ trước.


Loạt bài Lập kế hoạch cho việc mang thai sẽ được Huggies thiết kế để giúp bạn chuẩn bị tốt nhất để có thể đậu thai và mang thai. Loạt bài này bao gồm kiểm tra sức khỏe toàn diện trước khi mang thai; chuẩn bị về mặt tài chính để đón nhận thành viên mới của gia đình và thậm chí làm sao để củng cố mối quan hệ của bạn với bạn đời của mình trong giai đoạn này cũng như các dấu hiệu có thai.


Mang thai có ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn với người bạn đời hay không?


Tiếp tục vun đắp mối quan hệ của bạn có thể là việc cuối cùng bạn nghĩ đến. Liệu việc mang thai có làm 2 người gần gũi nhau hơn không? Những kỳ vọng không nói ra có thể dẫn đến xung đột do những đêm mất ngủ vì phải chăm sóc em bé sơ sinh, v.v… Tất cả những điều này đều có ảnh hưởng ít nhiều đến tình cảm các bạn dành cho nhau.


Tên Huggies đồng nghĩa với từ tã lót. Là nhãn hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này trong nhiều năm, Huggies tin rằng chúng tôi không đơn giản chỉ là một công ty tã lót. Hàng năm, rất nhiều khách hàng tìm đến trang thông tin của Huggies để có những thông tin mới nhất và những lời khuyên về việc chuẩn bị có hay làm sao để chăm sóc trẻ, bắt đầu với những mẹo để mang thai.

Chúng tôi tự hào về sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho cả cha mẹ và bé. Hãy tìm hiểu thêm về công ty của chúng tôi, sản phẩm và những gì chúng tôi có thể làm cho gia đình nhỏ của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét