Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Ta Huggies – bước đột phá mới nhất của thị trường tã giấy dành cho bé – chính là phương tiện kết nối hành trình vui chơi, học hỏi của bé và tình yêu ngọt ngào của mẹ.


Ngoài đặc điểm của các dòng ta Huggies trước đây như thấm hút nhanh, êm ái khi sử dụng, bảo vệ da bé… những cải tiến mới của ta Huggies Dry mang lại một cảm nhận hoàn toàn mới cho các bà mẹ trong việc dùng tã giấy cho đứa con năng động của mình. Ta Huggies Dry được thiết kế có rãnh chống tràn giúp nước không chảy ra ngoài nhưng không khí vẫn lưu thông nên da bé luôn được khô ráo, sạch sẽ. Tã được sử dụng như một chiếc quần nhưng có đường xé hai bên giúp mẹ dễ dàng cởi tã cho bé và mặc tã mới bất cứ khi nào. Khi sử dụng tã quần Huggies Dry, bé sẽ thật dễ thương và xinh xắn vì tã trông giống như một chiếc quần con nhẹ nhàng, giúp bé cử động thoải mái, dễ dàng.


Bên cạnh đó Huggies Vietnam còn tổ chức chương trình Huggies khuyến mãi cho mẹ và bé


Chương trình: “NHẬN QUÀ LIỀN TAY CÙNG MIẾNG LÓT HUGGIES”.


Thời gian khuyến mại: 01/12/2013 – 31/01/2014 hoặc có thể kết thúc sớm hơn nếu hết hàng


Khuyến mãi áp dụng cho sản phẩm Miếng lót Huggies với Quà tặng là Túi giữ nhiệt.


Phạm vi khuyến mãi là các Cửa hàng bán lẻ ở khu vực Miền Nam và Miền Bắc.


Hình thức Huggies khuyến mãi: Khách hàng mua hàng Miếng lót có tem khuyến mãi theo thể lệ của chương trình và đổi quà trực tiếp ngay tại cửa hàng (không cắt bao bì)


Thể lệ: Khách hàng mua 2 gói miếng lót Huggies lớn (66/48) hoặc 3 gói miếng lót Huggies nhỏ(46/30) và đổi ngay 01 Túi giữ nhiệt tại cửa hàng. Mỗi khách hàng chỉ được đổi tối đa 3 phần quà trong toàn chương trình


Ngoài ra, Huggies Vietnam còn tạo sân chơi mới lý thú và quà tặng hấp dẫn là 1 tháng dùng ta giay Huggies miễn phí cho bé áp dụng với thành viên trên website Huggies.com.vn thông qua chương trình “THÀNH VIÊN NĂNG ĐỘNG MAY MẮN NHẤT TRÊN WEBSITE HUGGIES”.


Cơ cấu quà tặng: 1 tháng sử dụng ta giay Huggies, tương đương trị giá 600,000đ dành cho 5 thành viên năng động may mắn nhất trong tháng.


Tổng số: 05 giải – bộ ta Huggies


Cách thức tham dự:


Người tham dự hoàn tất việc đăng ký thành viên trên website Huggies Vietnam bao gồm việc đăng ký thông tin thành viên trên website, cập nhật đầy đủ các thông tin liên hệ và kích hoạt tài khoản thành công.


Thành viên có tương tác với website ít nhất mỗi tuần 1 lần trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội trở thành thành viên may mắn của tháng. Các hình thức tương tác với website bao gồm: đọc bài viết và chọn “Thêm vào bài viết yêu thích”, xem thực đơn và “Thêm vào thực đơn yêu thích”, tham khảo tên cho bé và “Thêm vào tên bé yêu thích”, “Đặt câu hỏi với chuyên gia” trong mục Góc chuyên gia.


Cách thức công bố danh sách trúng giải và nhận giải:


Giải thưởng sẽ được công bố trên website Huggies Vietnam vào ngày 25/01/2014.


Người thắng giải sẽ được BTC liên lạc thông báo, yêu cầu cung cấp bổ sung thông tin và được hướng dẫn cách thức nhận ta Huggies.


- Ta giay Huggies Vietnam được quyền sử dụng thông tin của người tham gia để truyền thông mà không cần xin phép trước hay trả bất kì khoản chi phí nào.


- Quà tặng – ta giay Huggies chỉ được nhận bằng hiện vật, không được quy đổi thành tiền mặt.


- Tất cả điều khoản này có hiệu lực kể từ thời điểm được đăng tải lên website của ta Huggies Vietnam. Huggies Vietnam có quyền thay đổi, bổ sung, chỉnh sửa một phần hoặc toàn bộ nội dung của Điều khoản này trong suốt thời gian diễn ra chương trình mà không cần thông báo trước. Tuy nhiên, nội dung được thay đổi sẽ không làm ảnh hưởng tiêu cực đến quyền lợi của người tham gia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét