Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Những bài dự thi trong chương trình Huggies và những khoảnh khắc kỳ diệu do Huggies Vietnam tổ chức:


Cùng Ta Huggies _ Đem lại giấc ngủ ngon cho con – Nguyễn Thị Thu Nga


Mình còn nhớ bé mình khi mới 2 tháng tự nhiên hai bên mông bé bị ửng đỏ và có những nốt lốm đốm mình cứ tưởng con bị rôm sảy nên lấy phấn rôm bôi cho bé nhưng bé cứ ngủ một lát lại giật mình tỉnh giấc và khóc thét. Mình như đứt từng đoạn ruột. Tới ngày thứ 3, không chỉ hai bên mông bé bị ửng đỏ với những nốt lốm đốm mà hai bên đùi bé cũng bị. Mình vội đưa bé tới bệnh viện,bác sĩ khám cho bé và cuối cùng chỉ cho mình biết bé bị bệnh hăm tã nên hai bên mông bé bị ửng đỏ nổi với những nốt lốm đốm, bé không thể ngủ ngon giấc vì bị ngứa và rát ở vùng da bị hăm tã.  


Bác sĩ mới giải thích nguyên nhân là do bé mặc loại tã không thấm hút tốt nên bé bị hăm và khuyên mình nên thay loại tã khác cho bé bên cạnh đó cũng nên vệ sinh đúng cách cho bé nữa. Qua tìm hiểu, mình thấy ta Huggies phù hợp cho những bé trai năng động như bé mình vì dễ mặc dù bé hay trườn bò mỗi khi thay tã, lưng thun co giãn mềm mại giúp bé thoải mái và quan trọng hơn ta Huggies giúp làn da bé luôn khô thoáng và thấm hút tốt từ đó con cũng tạm biệt luôn với hăm tã, thật là vui khi con đã có làn da mịn màng và có giấc ngủ thật ngon. Cám ơn Huggies Vietnam đã đồng hành đem lại giấc ngủ ngon cho con để các bà mẹ như mình luôn an tâm.


Khoảnh khắc con thoải mái vui đùa! – Phạm Thi Thu Thuỷ


Con yêu của mẹ không được khoẻ mạnh như các bạn khác nên mẹ chú ý sức khoẻ của con nhiều lắm, con lớn lên chậm hơn các bạn cũng là lý do mẹ cha lo lắng cho con mỗi ngày, cái ngày con tự đứng lên lê bước những bước đi đầu tiên, mẹ rơi nước mặt, hạnh phúc cuối cùng cũng đến với mẹ con yêu của mẹ đã tự đứng lên vui đùa rùi, thế rùi mỗi ngày con mẹ trưởng thành 1 chút, con yêu của mẹ đã biết tự vui chơi, tự đứng lên, tự vui đùa, nước mắt mẹ rơi vì hạnh phúc! Thế rùi để con vui chơi được thoải mãi, không ngại ngần mẹ chọn ta Huggies cho con mỗi ngày ! Trộm vía khi con mặc ta Huggies con vui chơi không ngại ngần gì nữa!


Mẹ thấy mông con khô thoáng mỗi ngày, con giai mẹ lớn lên mỗi ngày mẹ hạnh phúc lắm nha!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét