Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Một thiên thần nhỏ chào đời luôn mang theo người bạn đồng hành là niềm vui sướng và hạnh phúc của mẹ. Dù bận rộn nhưng người mẹ nào cũng muốn mang đến cho bé những điều tốt nhất và luôn cần giải pháp chăm sóc trẻ dễ dàng hơn trong lúc phải đối mặt với việc chi tiêu các khoản trong gia đình.


Ta Huggies giúp tiết kiệm chi phí cho mẹ


Trong thời bão giá hiện nay, mọi thứ đều tăng vọt khiến chi phí sinh hoạt của mỗi gia đình tăng cao, những khoản chi bắt buộc dành cho chăm sóc em bé như mua sữa, tã Huggies , bỉm Huggies, quần áo, khám sức khỏe định kỳ… luôn là nỗi lo của các mẹ. “Sau khi sinh bé  đầu lòng, mình “choáng” vì biết bao thứ phải lo, chuyện ăn uống hàng ngày đã đành, giờ muốn chăm bé đầy đủ, mình phải thắt chặt hầu bao những khoản khác nữa mà khó nhất là chọn nhầm những sản phẩm có chất lượng không đáng với số tiền phải bỏ ra”, chị Hương – kế toán một doanh nghiệp nhà nước tâm sự. Có thể nói, các mẹ cần một giải pháp giúp chia sẻ phần nào bài toán chi phí và chất lượng trong thời đại mà mọi thứ đều tăng theo ngày.


Để giúp mẹ tiết kiệm thời gian khi chăm sóc con yêu và để không khí trong gia đình không còn ám mùi nước tè dầm của bé, chiếc ta giay Huggies là giải pháp an toàn cho cả ngày lẫn đêm không chỉ giúp mẹ tiết kiệm được hàng tá chi phí như chi phí bột giặt, nước lau nhà, điện, nước… vì mẹ không còn phải giặt giũ mền chiếu, quần áo bị nước tiểu của bé làm bẩn. Vậy làm thế nào để chọn được sản phẩm tã giấy có chất lượng tốt với giá cả phải chăng?


Một trong những nhãn hàng uy tín trên thị trường mà các mẹ có thể an tâm lựa chọn là tã giấy Huggies với dòng sản phẩm mới “thấm hút hơn, khô thoáng hơn”. Hiểu được nỗi lo chi tiêu, Huggies củng cố thêm niềm tin cho khách hàng khi cải tiến sản phẩm nhưng không tăng giá. Đây chính là điểm cộng vượt trội vì từ nay mẹ có thể yên tâm hơn khi chọn được sản phẩm có chất lượng tốt cho con mà áp lực chi phí cùng nỗi lo âu về kinh tế gia đình cũng được giảm đi đáng kể.



Chị Hoàng Thanh Thanh – nhân viên một công ty về Kiểm toán sau khi chọn ta giay Huggies cho bé yêu đã thở phào: “Giờ thì mình thấy nhẹ nhõm hơn hẳn vì đã có thể tiết kiệm nhiều hơn để dành cho việc học tốn kém của con vài năm nữa”.


Ta Huggies là một sự lựa chọn thông minh của mẹ khi muốn mang đến cho con những gì tốt đẹp nhất. Chọn đúng loại tã giấy vừa giúp mẹ tiết kiệm thời gian, công sức vừa có thêm nhiều khoảnh khắc quý báu chơi đùa với con. Tã Huggies tăng cường hạt thấm hút giúp thấm hút nhiều hơn mà vẫn khô thoáng, bé sẽ luôn thoải mái chơi đùa cùng với mẹ mà không quấy khóc.


Hiện nay, tã Huggies là tã giấy đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt Nam được Chứng Nhận Y Khoa Ngăn Ngừa Hăm Tã, giúp mẹ an tâm khi chọn dùng cho bé yêu.


Ngoài ra, ta Huggies Dry Pants chăm sóc bé thật chu đáo với cấu trúc tương tự như chiếc quần hàng ngày bé mặc với đường thun co mềm mại, mẹ có thể dễ dàng thay tã cho bé bằng cách xé đường thun bên hông. Chị Ngân, giáo viên mầm non, chia sẻ: “Từ ngày sử dụng ta giay Huggies và bỉm Huggies cho cu Bi, mình thấy yên tâm hẳn. Bi chẳng còn khóc quấy như trước vì sản phẩm này rất thoải mái và vừa vặn với cu cậu. Mình cũng không lo canh chừng vì tã thấm hút tốt nên lúc nào cũng khô thoáng mà việc thay ra và mặc tã vào cho Bi cũng đơn giản vô cùng”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét