Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Chỉ còn 1 tháng nữa là “thiên thần” của tôi chào đời. Các đồ dành cho trẻ sơ sinh tôi đã chuẩn bị hết chỉ còn tã là tôi chưa mua. Chị gái bảo tôi nên mua ta giay huggies , vì nó có nhiều cái tiện lợi hơn so với tã vải. Tuy nhiên tôi chưa biết cách chọn loại sản phẩm này. Các anh(chị) có thể tư vấn cho tôi một số bí quyết khi mua tã giấy được không ạ? Tôi xin chân thành cảm ơn!


Ta giay huggies có ưu thế hơn hẳn so với tã vải vì độ hút thấm cao, giúp trẻ không bị lạnh khi tè dầm.


Có rất nhiều loại tã giấy khác nhau: loại màng đáy nylon thông thường, loại màng đáy là nylon thở; màng đáy dạng vải, màng đáy thoáng khí dạng vải (còn gọi là màng giấy thở)… Trong đó, loại màng đáy thoáng khí dạng vải thường được các bà mẹ lựa chọn vì có độ thông thoáng gấp đôi loại màng nylon thở, lại mềm và dễ chịu, nhất là đối với vùng da đùi của bé, nơi tiếp xúc với đáy ta giay Huggies


Ngoài màng đáy, các bà mẹ cũng nên để ý đến vách chống trào của bỉm. Hai bên vách nếu được thiết kế mềm mại sẽ không gây vết hằn cho bé, khiến bé dễ chịu, thoải mái hơn. Theo các bác sĩ, để bé không bị hăm tã, các bà mẹ cần thay ta giay huggies cho bé ít nhất 6 giờ một lần và ngay khi bé đi ngoài. Ở các nếp gấp, kẽ, nên xoa dầu hoặc kem dành cho em bé nhằm tạo nên một lớp màng phim bảo vệ không cho nước tiểu và phân ngấm vào da bé.


Chọn tã cần có một “bí quyết” không nên xem thường!


Theo Bác sĩ Lê Đức Thọ – Trưởng khoa Da liễu – BV Hoàn Mỹ Sài Gòn: “Các bậc cha mẹ nên chọn tã giấy có uy tín, công nghệ hiện đại. Tránh dùng nhãn hiệu tã giấy trôi nổi hoặc thông tin sản phẩm không rõ ràng… khiến trẻ bị viêm da hoặc hăm da như nhiều trường hợp phải nhập viện điều trị vừa qua. Việc chọn loại tã giấy chất lượng cao, có màng đáy thoáng khí… thật sự sẽ rất tốt cho trẻ trong thời tiết nóng nực hiện nay”.


Với những thông tin đó, hi vọng bạn sẽ có thêm thông tin để cân nhắc việc chọn lựa tã giấy hợp lí cho con của mình. Chúc gia đình bạn hạnh phúc nhé!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét