Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Tiếp tục với hành trình Huggies và những khoảnh khắc kỳ diệu, Huggies Vietnam đã nhận được rất nhiều chia sẻ của các thành viên là những tâm sự của những bà mẹ luôn yêu thương và chăm sóc cho con chu đáo nhất. Hãy cùng lắng nghe tâm sự của họ chia sẻ nhé.


Thiên thần nhỏ – Đỗ Thị Thanh Sương


Gửi thiên thần nhỏ của mẹ !


Đây là lần đầu tiên của mẹ. Lần đầu tiên mẹ tạo ra thiên thần bé bỏng cho gia đình nhỏ của mình. Ừ thì “ Mang nặng đẻ đau “, một câu nói quá quen thuộc nhưng chưa bao giờ mẹ cảm nhận được và hiểu rõ nghĩa của điều đó như bây giờ. Khi biết được mình chuẩn bị thực hiện thiên chức làm mẹ, mẹ rất là vui và thấy đó là điều rất kỳ diệu. Mọi người điều nói thế và dường như nó khiến mẹ cảm thấy như vậy. Rồi con ngày càng lớn lên khiến mẹ cảm thấy rất nặng nề, khó chịu, mất ngủ và những cơn co thất ngày càng tăng. Và cả việc kinh khủng là mụn nổi khắp người mẹ, những vết rạn da  và mọi rối loạn trong cơ thể khiến mẹ khó chịu và hay nóng giận. Những lúc như vậy, người phải chịu những cơn nóng giận của mẹ là cha con. Mẹ nghĩ người ta phải chịu trách nhiệm những gì mình làm phải không con ? Nhưng có những lúc mẹ cảm thấy mệt mỏi và khó chịu, mẹ muốn chuyện đó phải dừng ngay và kết thúc sớm…Và rồi ngày đó cũng đến, mẹ được nghe tiếng khóc của con, được nhìn con, mẹ vui sướng không tả. Rồi những đêm mẹ con mình vật lộn cùng nhau với những miếng ta Huggies và sữa suốt gần 3 tháng trời. Rồi một ngày mẹ cảm thấy mình không còn thời gian riêng tư, vẽ vời hay chăm sóc bản thân nhưng được ở cùng con , được nghe con bập bẹ, nhìn thấy con bước từng bước loạng choạng mẹ biết rằng con là tất cả của mẹ. Mẹ yêu con nhiều lắm. Và mẹ cũng yêu ngoại nữa vì những gì ngoại đã mang đến ho mẹ mà khi làm mẹ , mẹ mới hiểu rõ.


“Chúc các bà mẹ và các thiên thần nhỏ luôn vui khỏe”


Cùng Tã Huggies Đem lại giấc ngủ ngon cho con – Nguyễn Thị Thu Nga


Mình còn nhớ bé mình khi mới 2 tháng tự nhiên hai bên mông bé bị ửng đỏ và có những nốt lốm đốm mình cứ tưởng con bị rôm sảy nên lấy phấn rôm bôi cho bé nhưng bé cứ ngủ một lát lại giật mình tỉnh giấc và khóc thét. Mình như đứt từng đoạn ruột. Tới ngày thứ 3, không chỉ hai bên mông bé bị ửng đỏ với những nốt lốm đốm mà hai bên đùi bé cũng bị. Mình vội đưa bé tới bệnh viện,bác sĩ khám cho bé và cuối cùng chỉ cho mình biết bé bị bệnh hăm tã nên hai bên mông bé bị ửng đỏ nổi với những nốt lốm đốm, bé không thể ngủ ngon giấc vì bị ngứa và rát ở vùng da bị hăm tã.  Bác sĩ mới giải thích nguyên nhân là do bé mặc loại tã không thấm hút tốt nên bé bị hăm và khuyên mình nên thay loại tã khác cho bé bên cạnh đó cũng nên vệ sinh đúng cách cho bé nữa.


Qua tìm hiểu, mình thấy ta Huggies phù hợp cho những bé trai năng động như bé mình vì dễ mặc dù bé hay trườn bò mỗi khi thay tã, lưng thun co giãn mềm mại giúp bé thoải mái và quan trọng hơn tã quần Huggies giúp làn da bé luôn khô thoáng và thấm hút tốt từ đó con cũng tạm biệt luôn với hăm tã, thật là vui khi con đã có làn da mịn màng và có giấc ngủ thật ngon. Cám ơn ta Huggies đã đồng hành đem lại giấc ngủ ngon cho con để các bà mẹ như mình luôn an tâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét