Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Các bạn thân mến, Không có gì thiêng liêng bằng tình mẫu tử và không có khoảnh khắc nào hạnh phúc hơn khi thiên thần bé bỏng của mẹ ra đời. Đó thực sự là niềm vui sướng, hạnh phúc vô bờ bến không thể nào diễn tả hết bằng lời. Nhưng cùng với niềm hạnh phúc lớn lao ấy là những băn khoăn, lo lắng, đặc biệt là đối với những ai lần đầu tiên làm mẹ: mẹ phải chăm con làm sao để con yêu phát triển khỏe mạnh, tránh được những tổn thương dù là nhỏ nhất ngay từ những ngày đầu tiên bé chào đời ?


Sự băn khoăn, lo lắng có thể đến từ những công việc tưởng chừng hết sức đơn giản như cách vệ sinh, thay ta huggies như thế nào là đúng cách để giúp bé của mẹ luôn được khô ráo và thoải mái? Thấu hiểu được mối bận tâm trên của các mẹ, đặc biệt là những ai lần đầu tiên mang thai, công ty Huggies Vietnam đã mời một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc trẻ sơ sinh tư vấn và hướng dẫn cho các mẹ cách thay ta huggies cho bé sao cho hiệu quả và nhanh chóng. Đây là món quà Kimberly Clark Việt Nam dành tặng cho tất cả các bà mẹ yêu con và mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con.


Các mẹ hãy cùng chia sẻ những mối bận tâm, lo lắng của mình cũng như những kinh nghiệm của mình trong việc sử dụng và thay tã, bỉm cho con trên topic này nhé. Mẹ nào có câu hỏi trong việc sử dụng ta huggies, bỉm cho con cần sự giải đáp, giúp đỡ từ chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc trẻ sơ sinh hãy đặt câu hỏi trên Góc chuyên gia của website Huggies Vietnam các mẹ nhé.


Chưa hết, hãy ghi chú ngay vào sổ tay một tin cực kỳ hấp dẫn: Huggies Vietnam sẽ tổ chức một cuộc thi online dành cho các mẹ có tên gọi: “THÀNH VIÊN NĂNG ĐỘNG MAY MẮN NHẤT TRÊN WEBSITE HUGGIES”. Người tham dự hoàn tất việc đăng ký thành viên trên website http://huggies.com.vn bao gồm việc đăng ký thông tin thành viên trên website, cập nhật đầy đủ các thông tin liên hệ và kích hoạt tài khoản thành công.


Thành viên có tương tác với website ít nhất mỗi tuần 1 lần trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội trở thành thành viên may mắn của tháng. Các hình thức tương tác với website Huggies Vietnam bao gồm: đọc bài viết và chọn “Thêm vào bài viết yêu thích”, xem thực đơn và “Thêm vào thực đơn yêu thích”, tham khảo tên cho bé và “Thêm vào tên bé yêu thích”, “Đặt câu hỏi với chuyên gia” trong mục Góc chuyên gia.


Cách thức công bố danh sách trúng giải và nhận giải:


Giải thưởng sẽ được công bố trên website Huggies Vietnam vào ngày 25/01/2014.


Người thắng giải sẽ được BTC liên lạc thông báo, yêu cầu cung cấp bổ sung thông tin và được hướng dẫn cách thức nhận ta Huggies.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét