Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Một người mẹ hiện đại là một người mẹ ứng dụng những điều tốt nhất để con mình phát triển một cách toàn diện. Bên cạnh nhu cầu về dinh dưỡng, bé cũng cần được bảo vệ tránh khỏi những tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm.
Bé chỉ có thể vui đùa hoạt bát trong điều kiện làn da khô thoáng, mềm mịn và không bị hăm ngứa. Vậy nên chiếc ta giay Huggies là đồng hành cùng bé suốt cả ngày không chỉ đóng vai trò như một sản phẩm hỗ trợ mà còn là người bạn đồng hành giúp mẹ chăm sóc bé cả lúc chơi và lúc ngủ.


Ta giay Huggies có khả năng thấm hút tốt cho bé luôn khô thoáng


Sự phát triển tự nhiên của bé là điều mà tất cả các bà mẹ đều quan tâm. Làm thế nào để trẻ tự do vui đùa, tự do khám phá và có được một giấc ngủ sâu? Yếu tố chi phối nhiều đến các hoạt động trong ngày của bé chính là tã bỉm. Một chiếc tã tốt phải có khả năng thấm hút tốt, đem đến cho bé sự khô thoáng suốt cả ngày.


Để kiểm tra khả năng thấm hút của chiếc tã đang sử dụng, bạn chỉ cần dùng 1 ly nước 80ml đổ thật nhanh lên bề mặt tã. Loại tã tốt sẽ thấm hút cực nhanh cho dù lượng nước đạt đến 5 cốc đi nữa vẫn đảm bảo không bị thấm ngược trở lại. Vậy để bé luôn khô thoáng và thoải mái thì mẹ hãy chọn ta giay Huggies có khả năng đáp ứng được nhu cầu thấm hút tốt và khả năng chống tràn cao.


Khi chọn loại tã dán, bạn cũng cần để ý đến đai lưng có thiết kế với nhiều lỗ khí để giúp giảm tình trạng hăm tã. Với tã quần, nên chọn loại có đai lưng thun co giãn nguyên vòng, với chất liệu mềm mại, giảm thiểu các vết lằn đỏ trên da bé để thoải mái vui đùa.


Nếu có thể trò chuyện cùng mẹ thì chắc hẳn bé cũng rất muốn mẹ chọn cho mình một người bạn đồng hành xinh xắn. Dù chỉ là một yếu tố nhỏ thôi nhưng cũng đáng để các mẹ lưu tâm lắm đấy! Bé sẽ đáng yêu hơn khi mặc chiếc tã được điểm thêm chút màu sắc và hình thù ngộ nghĩnh. Hơn nữa, một chiếc tã lót xinh xắn sẽ có khả năng kích thích giác quan của bé, bé sẽ cảm thấy thích thú hơn khi được mẹ mặc ta giay huggies cho.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét