Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Ta giay Huggies cho bé sơ sinh


Thấu hiểu sự quan tâm của các bà mẹ đến chất lượng cũng như sự mềm mại của miếng tã cho làn da mỏng manh của bé, Huggies đã cho ra đời một loại tã giấy được thiết kế đặc biệt cho trẻ sơ sinh, đây cũng là loại tã duy nhất được Trường đại học phụ sản Úc chứng minh là tốt cho sức khỏe và da của bé.


Ta Huggies sơ sinh mới có lớp siêu thấm 3D giúp thấm hút tốt và giữ các chất thải lỏng trên bề mặt rộng, hạn chế lan ra trong tã. Đặc tính này giữ da bé sạch và an toàn hơn bao giờ hết. Huggies cũng thiết kế lỗ thông hơi ở vành đai miếng tã (sản phẩm ớ VN không có chất hiển thị độ ẩm). Khi tã ướt nhiều, chất hiển thị độ ẩm đổi màu từ vàng sang xanh giúp bạn nhận biết ngay để thay tã. Lỗ thoát khí ở đai tã ngăn các chất thải lỏng tràn lan phía sau giúp bé dễ chịu.


Lớp siêu thấm 3D, chất hiển thị độ ẩm và lỗ thoát khí cũng là nét nổi bật ở tã sơ sinh Huggies.


Bề mặt tã mềm mại cũng được thiết kế đặc biệt. Miếng dán ở mặt trước tã có thể thâu chặt lại hay nới ra cho vừa cơ thể bé.


Ta Huggies cho phép không khí lưu thông quanh vùng mông giữ bé khô thoáng, dễ chịu cả ngày. Lớp thấm hút độc đáo hút hết độ ẩm ở vùng mông bé vào phần lõi tã cực nhanh.


Tã giấy Huggies giữ cho con bạn luôn khô thoáng, đây cũng là loại tã duy nhất được chứng minh về mặt y tế có khả năng chống hăm tã.


Đó là lý do tại sao các bà mẹ chọn ta Huggies nhiều hơn các loại tã khác.


* Nghiên cứu của Millard Brown 2009


- Tìm hiểu thêm về tã sơ sinh Huggies


- Học cách thay tã ở đây


- Xem thêm chi tiết về cơ hội được 6 tháng xài sản phẩm Huggies miễn phí


Khăn giấy ướt trẻ sơ sinh không mùi Huggies


Làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh cần sự chăm sóc thật nhẹ nhàng nên Huggies đã sáng chế ra  khăn giấy ướt  không mùi an toàn cho da trẻ sơ sinh. Khăn giấy ướt không mùi Huggies có nhiều lớp chồng lên nhau để tăng độ dày và sự mềm mại để làm sạch bất kỳ vết bẩn nhỏ nào.


Các thành phần trong khăn giấy ướt mềm mại đảm bảo làm sạch nhẹ nhàng  thật hoàn hảo cho da bé. Khăn giấy ướt chứa chất chiết xuất từ cây lô hội và vitamin E giúp xoa dịu và giữ ẩm cho da nhưng không mang mùi hương, cồn và các chất gây dị ứng. Khăn giấy ướt  không mùi Huggies để sẵn trong hộp xoè ra sẵn cho phép lấy dễ dàng bằng một tay trong lúc tay kia vẫn giữ bé khi cần thay. Hộp miếng dán này có thể cho ruột vô thay dễ dàng.


Thảm để thay tã


Khi bạn đi ra ngoài, thật khó tìm được chỗ sạch sẽ và tiện lợi để thay tã cho con. Với miếng thảm để thay ta Huggies, bạn hoàn toàn thoải mái khi có một bề mặt rộng, sạch sẽ để đặt bé lên thay tã dù đang ở đâu.


Thảm để thay tã có mặt trên rộng, mềm mại, thấm hút tốt bảo vệ toàn cơ thể bé trong lúc thay tã, mặt sau chống trơn trượt để cố định vị trí.


Đem theo thảm đế thay tã khi đi xa giúp bạn cảm thấy tiện lợi và yên tâm, thoải mái tận hưởng thời gian bên gia đình.


Một bộ quà tặng đầy đủ các dụng cụ tắm cho em bé hoặc bộ vật dụng cho bà mẹ sắp sinh con đầu lòng, gói Quà tặng em bé sơ sinh Huggies có đủ các sản phẩm Huggies dành cho bé mới sinh. Mỗi sản phẩm được thiết kế đặc biệt giúp bé luôn khoẻ mạnh, vui vẻ và khô thoáng.


Gói quà tặng gồm tã sơ sinh, khăn  giấy ướt không mùi, tấm thảm để thay tã và túi đựng tã độc quyền của Huggies.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét