Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Đối với các bà mẹ, việc chọn tã giấy thế nào là tốt cho sức khỏe của con và làm giảm nhẹ công việc giặt dũ luôn là những tiêu chí quan tâm hàng đầu.


Quan tâm đến làn da bé với ta giay Huggies


Tã giấy là sản phẩm giúp mẹ chăm sóc vệ sinh cho bé mọi lúc, mọi nơi, ngay cả khi bé vui chơi và khi bé ngủ. Tuy vậy, làn da bé rất mỏng manh, dễ bị tổn thương, vì thế cần phải thận trọng việc chọn tã cho bé. Một trong những hiện tượng thường gặp ở bé khi mặc tã giấy là bị hăm tã. Triệu chứng thường thấy ở trẻ bị là nổi mẩn đỏ, ngứa rát khiến bé quấy khóc và nặng nhất là nhiễm trùng.


Những nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên có thể kể đến việc chọn tã giấy có chất lượng thấm hút không tốt, màng đáy của tã không có khả năng thấm hút dẫn đến nguy cơ bị hăm,  không rửa sạch và lau khô cho bé trước khi sử dụng tã mới, không chọn loại tã giấy phù hợp với kích thước cơ thể bé sẽ tăng nguy cơ hăm tã.


Ta giay Huggies là loại tã đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận y khoa giúp ngăn ngừa hăm tã này lại thấm hút hơn, khô thoáng hơn giúp cho làn da bé khô ráo và thoáng mát suốt cả ngày mà mẹ không phải bận tâm con có bị hăm tã hay không.


Ta giay Huggies – Loại tã đầu tiên giúp mẹ vơi nỗi vất vả


“Sinh con xong, mình mới thấy làm mẹ vất vả nhường nào, mình cứ xoay như con thoi theo những công việc không tên từ sáng đến tối, không còn chút thời gian nghỉ ngơi nữa”, chị Việt Anh (Q. Tân Bình, TP.HCM) tâm sự. “Nhà chỉ có hai vợ chồng, không có người giúp việc, chồng chị đi làm từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều nên gần như không giúp được vợ gì cả. Ngoài việc ăn uống của con, dọn dẹp nhà cửa, mỗi ngày chị còn phải giặt hết chậu này đến thau tã vải bốc mùi nước tè dầm của bé vì không dám dùng tã giấy vì sợ bé bị hăm tã. Trước đây, quần áo hai vợ chồng mình cứ tống vào máy giặt là xong. Nhưng giờ quần áo của con không thể giặt bằng máy nên mình đành phải tự tay giặt thôi”.


Mấy ngày đầu còn thấy ổn nhưng càng ngày càng mệt mỏi vì lượng tã vải thải ra càng ngày càng nhiều và còn quá nhiều việc phải làm. Chị vô cùng mệt mỏi vì thức nhiều đêm để trông con. Ban ngày lại phải giặt 2-3 chậu tã vải. Quá stress với việc chăm con mỗi ngày, chị thường xuyên tỏ ra cáu gắt với chồng. Chị Việt Anh thêm: “Mình hay trách anh vô tâm, không biết thức trông con giúp vợ rồi chẳng bao giờ giặt tã cho con thay vợ. Nhưng thật ra anh đi làm cả ngày rất mệt, tối về không thể thức nổi, anh giặt tã mình cũng không yên tâm”.


Đã vậy, nước tè của bé thấm sâu vào nệm, gây ố màu, loang lổ trên chăn, drap giường. Mùi nước tè của bé nồng nặc từ đầu hiên đến cuối bếp, thật ái ngại khi có khách đến chơi nhà.


“Theo lời khuyên của một người bạn, mình quyết định dùng ta giay Huggies cho bé để đỡ vất vả và có thời gian nghỉ ngơi. Lúc đầu cũng lo lắm nên mình tìm hiểu thông tin rất kĩ càng trước khi dùng tã cho bé. Tã đầu tiên mình chọn cho con là tã giấy Huggies và dùng đến giờ thì yên tâm vô cùng vì tã thấm hút tốt và bé không bị hăm. Mẹ thì không phải đánh vật với tã vải. Bớt vất vả nên mình cũng không còn cáu gắt với chồng nữa”, chị Oanh (Quận 1, TP.HCM) vui mừng cho biết.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét